Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 55
Tháng 01 : 1.539
Năm 2021 : 1.539
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sổ tay “xây dựng, phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ, phát động phong trào giáo viên cùng học tiếng Anh với học sinh”

Ngôn ngữ theo cách nhìn của hậu cấu trúc luận là một loại vốn xã hội, do vậy người học ngôn ngữ luôn là những cá nhân trong các hoàn cảnh xã hội nhất định… Khía cạnh xã hội này của quá trình học ngoại ngữ dẫn đến một hệ quả là không một lý thuyết đơn lẻ nào đủ sức lý giải được quá trình học ngoại ngữ được diễn ra như thế nào, đồng thời không có một phương pháp giảng dạy ngoại ngữ đơn lẻ nào mang lại hiệu quả cho mọi điều kiện giảng dạy và với mọi đối tượng người học (Lê, 2013)


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới